ข่าวบอล เมสซี่ บวกอีกสองสถิติ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวบอล เมสซี่ บวกอีกสองสถิติ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวบอล ลีโอเนล เมสซี่ ทำสถิติเพิ่มเติมอีกสองรายการ หลังจากยิงประตูได้ในเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกชนะ มัคคาบี ไฮฟา ทีมอิสราเอล 3-1 เมื่อวันพุธ

ข่าวบอล เมสซี่ ได้สร้างสถิติใหม่ให้เกิดขึ้นสองรายการในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรคคอร์ดแรกคือการยิงประตูได้ในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปเป็นฤดูกาลที่ 18 ติดต่อกัน เป็นคนแรกและคนเดียวที่ทำได้

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นฝ่ายโดนก่อน แต่มารัวแซงสามประตูจาก เมสซี่, คีลียัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ บุกชนะ มัคคาบี ไฮฟา 3-1 คว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อีกหนึ่งสถิติคือการยิงประตูคู่แข่งได้มากหน้าหลายตาที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะ มัคคาบี ไฮฟา คือทีมที่ 39 ที่ เมสซี่ ซัลโวได้ในรายการนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ครองสถิติร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ 38 ทีมเท่ากัน

ทั้งนี้ หาก คาริม เบนเซม่า ซัลโวประตูได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เมื่อไหร่ ก็จะทาบสถิติยิง 18 ซีซั่นติดต่อกันของ เมสซี่ ทันที ขณะที่อีกหนึ่งสถิติ โรนัลโด้ คงต้องรอถึงอย่างน้อยเดือนมกราคมหากได้ย้ายทีม ถึงจะลุ้นทาบสถิติของคู่แข่งชาวอาร์เจนไตน์ได้ หรือไม่ก็ต้องเป็นฤดูกาลหน้า 2023-24

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า